WALKTHROUGH QUEST SUBWAY HOENN

*ĐIỀU KIỆN QUEST* - các bạn hoàn thành xong E4 Hoenn.


*BƯỚC 1:
+ Sau khi đã là Champion của Hoenn. Các bạn vào pc gần nhất, cái nào cũng đc hết, có cầu thang đi lên gác xép, à nhầm tầng trên =))), các bạn vào đối thoại với NPC <Security Officer> . NPC sẽ nói bạn về tìm Wattson - Leader Gym 3 Hoenn ở *Mauvile City*.
+ <Mauvile City>, các bạn chạy thẳng vào gym, chạy lên đối thoại với Wattson, lúc nãy sẽ nháy 1 cái và Wattson biến mất, hoặc là game sẽ báo là Wattson đã đi rồi!
*BƯỚC 2:
+ Các bạn tiếp tục đi xuống Route 110, sẽ thấy 1 cái cầu thang đi xuống gần mặt nước, surf qua bên phải. Các bạn sẽ thấy có 1 cái nhà máy tên là *New Mauvile* (mình gọi tắt là NM lun nhé),
+ Vào phía trong *NM Entrance*, các bạn thấy trước mặt có Wattson đang bị 2 Leader của Team A-M túm tóc bạt tai =)).Chạy tới đối thoại, "anh hùng cứu mĩ nam" và tiến vào bên trong của NM. Ở đây, các bạn sẽ đủ thời gian hàn huyên tâm sự với các em Team A-M, đánh hết toàn bộ. Nhưng sẽ k mở hết các "electric wall" - mình gọi tạm là z nhé!
+ Tới đây, mình phải mò cả 1 buổi chiều mới tìm thấy 1 cái công tắc đc giấu trong cái thùng (có hình kèm bài viết).Sau đó đi vào thấy 2 con pulse thì nói chuyện với nó (nó chạy rất khó chịu). Sau đó các bạn có thể đi tiếp tới căn phòng to cuối đường.
+ Ở đây, các bạn sẽ thấy Leader Team A-M tiếp tục xuất hiện và chặn trước cái máy phát, chỉ cần nói chuyện với nó thôi, nó sẽ thấy bạn đẹp trai mà tự động "rút"  . Rồi chuyển qua nói chuyện với Wattson đứng gần đó (có hình).
+ Wattson sẽ giao cho bạn cái đĩa ( đừng có check bag làm gì nhé! K có đâu), giao bạn nhiệm vụ là nạp cái đĩa đó (kiểu như cài virus ấy!) vào 5 cái máy trong tất cả các PC Hoenn - Hành hạ vcl :)))
*BƯỚC 3:
++++ 5 Cái PC trong tổng tất cả pc ở hoenn là ngẫu nhiên các bạn nhé.
+ Vào trong các pc, lại chạy lên tầng trên nói chuyện với <Security Officer>, NPC sẽ đưa bạn vào *Transmat Station* (có hình), có 2 cái máy tính bên trái, chạy qua đó để nạp đĩa.

*BƯỚC 4:
+ Ở pc cuối cùng, sẽ có boss Wally đứng bên phải, các bạn đánh để hoàn thành quest subway (boss khá mạnh và có cả mega-gallade đó nha).

+ Đánh xong Wally, nó sẽ đưa trực tiếp bạn bay về trước mặt Wattson, nói chuyện lần cuối cùng và tận hưởng những chuyến đi thôi.

--------------------------------END-------------------
nguồn
*BLUE SERVER*
Ingame: Fluppy - các thánh Blue gọi mình là Pussy 

Comments